Giàn tạ đa năng của Zasami

Giàn tạ đa năng của Zasami

Một trong những dòng sản phẩm thể dục thể thao được người tiêu dùng Việt ưa chuộng và sử dụng phổ biến là Giàn tạ đa năng Zasasmi. Trong nội dung dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem Giàn tạ đa năng có những loại nào? Cũng như đặc điểm và công dụng của từng loại?

Giàn Tạ Đa Năng Phổ Thông Zasami

1. Giàn Tạ Đa Năng Zasami SGT-8210 Plus

gian-ta-da-nang-Zasami-sgt-8210-plus

Kích thước bộ giàn: 185 x 143 x 218 cm

Giàn tạ đa năng Zasami SGT-8210 Plus có thiết kế đơn giản với phần khung đặt đệm ghế, cần kéo xô và khung tập tay, tập chân. Giàn tạ đa năng này có thể phục vụ nhiều bài tập khác nhau như: Kéo tay, đá chân, móc đùi, tập xô trước – xô sau, ép ngực, đẩy ngực bằng – ngực trên – ngực dưới,…

Phần khung thép hộp 50 mm, độ dày 1.4 mm giúp cho sản phẩm cực kỳ chắc chắn, có thể chịu được tải trọng lên tới 200 kg. Sản phẩm được sơn lớp chống sần chống gỉ giúp tăng độ bền.

Phần nệm ghế là đệm mút có độ dày 4 cm, bên ngoài được bọc da, đem tới sự êm ái trong quá trình tập luyện.

Giàn tạ Zasami SGT-8210 Plus có thể dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với thể trạng và nhu cầu tập luyện của từng người: Thay đổi trọng lượng tạ tại các vị trí, thay đổi độ nghiêng của ghế,…

2. Giàn Tạ Đa Năng Zasami SGD-8211

gian-ta-da-nang-Zasami-sgd-8211

Kích thước lắp đặt: 225 x 124 x 238 cm

Giàn tạ đa năng Zasami SGD-8211 là sản phẩm kết hợp giữa giàn tạ và khung tập bụng, không chỉ rèn luyện cơ bắp tay, chân, ngực mà còn hỗ trợ các bài tập bụng chuyên sâu giúp người tập sở hữu thân hình hoàn hảo với vòng 2 săn chắc.

Giàn tạ Zasami SGD-8211 được làm từ thép hộp 50 x 50 cm, độ dày 1.4 mm, bên ngoài sơn tĩnh điện bóng đẹp. Sản phẩm cho phép chịu được tải trọng lên tới 200 kg. Nệm ghế dày, bọc da êm ái, giúp người dùng thoải mái tập luyện mà không sợ bị đau mỏi do hạ bàn tiếp xúc nhiều với khung ghế.

Với sản phẩm này người dùng có thể thực hành 11 bài tập, bổ trợ cho nhiều bộ phận khác nhau: Tập kéo xô trước - xô sau; Tập cơ đùi trước - cơ đùi sau; Tập ngực trên - ngực dưới - ngực bằng; Tập ép ngực; Ke bụng; Xà kép; Hít xà đơn; Chống đẩy...

3. Giàn Tạ Đa Năng Zasami SGD-8215

gian-ta-da-nang-sgd-8215

Kích thước lắp đặt: 238 x 124 x 225 cm

Giàn Tạ Đa Năng Zasami SGD-8215 là mẫu giàn tạ cải tiến từ giàn SGD-8211. Sản phẩm này được trang bị thêm phần đệm, dùng để đặt khửu tay khi thực hiện các bài tập nâng tạ tay. Đặc biệt, phần khung tập tạ và khung tập xà có thể tách rời.

Sắc cam sôi nổi kết hợp cùng với đen mạnh mẽ đem tới diện mạo trẻ trung, khơi dậy cảm hứng tập luyện mỗi ngày. SGD-8215 hỗ trợ nhiều bài tập khác nhau cho các bộ phận trên cơ thể. Trong quá trình sử dụng người dùng có thể tùy biến trọng lượng tạ, độ dốc của ghế, chiều cao của xà đơn để phù hợp với nhu cầu.

Giàn Tạ Đa Năng Cao Cấp Zasami

4. Giàn Tạ Cao Cấp Zasami KZ-82

gian-ta-da-nang-zasami-kz-82

Kích thước: 190 x 263 x 212 cm

Giàn tạ đa năng Zasami KZ-82 là sản phẩm cao cấp, được sử dụng trong các phòng tập gym, cũng như những cá nhân có nhu cầu tập luyện chuyên nghiệp tại nhà.

Sản phẩm được thiết kế cho 3 vị trí tập: Tập thể hình với tạ, khung tập đa năng, và boxing.

Tại vị trí tập tạ người dùng có thể tập các bài: Ép ngực, kéo xô, kéo cáp… các động tác chuyên sâu cho tay và ngực, giúp xây dựng khuôn ngực vạm vỡ, cơ tay chắc khỏe. Trọng lượng tạ có thể thay đổi thông qua việc điều chỉnh chốt đằng sau các miếng tạ (trọng lượng tối đa 70 kg, với 12 miếng tạ). Hệ thống dây cáp được bố trí khoa học, ròng rọng hoạt động êm ái.

Khung tập đa năng cung cấp các bài tập cơ bụng chuyên sâu với ghế cong tập bụng, tập ke bụng, xà kép, hít xà đơn… tập luyện toàn diện sẽ giúp bạn giảm calo thừa hiệu quả, các cơ và bộ phận phát triển đồng đều, cho thể hình lý tưởng.

Vị trí tập boxing được cung cấp bao tập đấm, hỗ trợ tập phản xạ cũng như tăng cường sức mạnh cho tay, chân thông qua các bài tập đấm, đá.

Với độ dày thép lên tới 1,5 mm, khung giàn tạ Zasami KZ-82 có thể chịu được tải trọng lớn, cho phép nhiều người tập cùng lúc. Các phần bọc đệm có độ dày trung bình 4,5 mm hỗ trợ tối đa cho việc tập luyện.

5. Giàn Tạ Cao Cấp Zasami KZ-83

gian-ta-da-nang-zasami-kz-83

Thành phần Thép vuông 50 x 70 mm, độ dày thép 1.5 mm

Giàn tạ đa năng Zasami KZ-83 là giàn tạ đa năng, nằm ở phân khúc cao cấp với những cải tiến mới, đáp ứng nhu cầu tập luyện thể hình chuyên sâu ngay tại nhà.

Việc sử dụng KZ-83 được chia ra làm 3 khu vực tập luyện chính: Tập với tạ, tập tay không với khung đa năng, và boxing.

Vị trí tập tạ cung cấp ghế ngồi êm ái, đệm tựa lưng được thiết kế theo cấu tạo của lưng với các đường cong và điểm lồi tương ứng. Các quả lô dùng kê đùi, đá chân cũng được bọc da “sang chảnh”. Vị trí này cung cấp các bài tập kéo xô, kéo cáp, đẩy ngực, ép ngực.

Khung tập đa năng bao gồm 1 ghế cong với độ cong tiêu chuẩn giúp tập cơ bụng chuyên sâu, tập ke bụng, lên xà kép, hít xà đơn.

Ngoài việc tập thể hình giúp tạo cơ, cắt nét, giàn tạ Zasami KZ-83 còn hỗ trợ tập phản xạ thông qua tập boxing với bao đấm  bọc da được gắn kèm.

Với giàn tạ cao cấp Zasami KZ-83 người dùng có tập từ cơ bản đến nâng cao, chuyên sâu cho 1 bộ phận hay toàn diện nhiều bộ phận, thay đổi mức tạ (10 – 70 kg) phù hợp với yêu cầu, co – giãn chiều cao của khung tập để phù hợp với thể trạng… giúp nâng cao hiệu quả và đạt mục đích tập luyện.

6. Giàn Tạ Cao Cấp Zasami KZ-84

gian-ta-da-nang-zasami-kz-84

Kích thước: 205 x 150 x 98 cm

Khác với những người anh em KZ-83 & KZ-82 “hằm hố”; Giàn tạ đa năng Zasami KZ-84 có ngoại hình nhỏ gọn hơn, hỗ trợ chuyên sâu cho các bài tập tay và ngực.

Sản phẩm được làm từ thép chịu lực, bên ngoài sơn tĩnh điện giúp tăng độ bền và tuổi thọ. Hệ thống dây cáp với đường kính 1.5 mm cho phép chịu trọng lượng tạ lớn, hệ thống ròng rọc được bố trí khoa học, hỗ trợ cho nhiều bài tập khác nhau.

Tạ gồm 14 viên, tổng trọng lượng tối đa 70 kg, có thể dễ dàng điều chỉnh thông qua chốt hãm ở phía sau. Tạ được bao trong hộp kín bằng kim loại, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình tập.

Với giàn tạ Zasami KZ-84 bạn có thể tập kéo cáp, kéo xô, ép ngực, đẩy ngực, tâp tay.

Trên đây là những loại giàn tạ đa năng tốt nhất hiện đang có mặt tại Zasami. Các sản phẩm với chất lượng hàng đấu sẽ giúp bạn tập luyện hiệu quả, tăng cường sức mạnh cơ bắp cho cơ thể. 

Dụng cụ tập gym cho gia đình của Zasami

Dụng cụ tập gym cho gia đình của Zasami

Chọn giàn tạ đa năng hay máy chạy bộ Zasami cho gia đình?

Chọn giàn tạ đa năng hay máy chạy bộ Zasami cho gia đình?

Người bị cao huyết áp có nên dùng máy chạy bộ Zasami?

Người bị cao huyết áp có nên dùng máy chạy bộ Zasami?

Tư vấn
Tổng đài 24/7 1900.6753
Góp ý
Góp ý phản ánh 0983.058.403
Giao hàng
Giao hàng thần tốc 24h
Uy tín
Thương hiệu uy tín Hàng đầu
Loading...
×