Chọn giàn tạ đa năng hay máy chạy bộ Zasami cho gia đình?

Chọn giàn tạ đa năng hay máy chạy bộ Zasami cho gia đình?

Zasami là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thể dục thể thao có chất lượng hàng đầu cùng mức giá tốt nhất trên thị trường. Sản phẩm của Zasami được thiết kế và chế tạo trên dây chuyền hiện đại bằng những vật liệu tốt nhất. 

Máy chạy bộ và giàn tạ Zasami đều là những dụng cụ thể dục thể thao phổ biến và thường xuyên được lựa chọn cho không gian gia đình. Câu hỏi đặt ra là Nên mua máy chạy bộ hay giàn tạ Zasami cho gia đình?

Nên mua máy chạy bộ hay giàn tạ Zasami cho gia đình?

Để đưa ra quyết định chọn mua thiết bị nào cho gia đình thì chúng ta cần phải căn cứ vào nhu cầu sử dụng.

Máy chạy bộ thuộc nhóm Cardio: Cardio cũng được coi là một phương pháp tập luyện, các bài tập hướng vào việc tăng cường sức bền cho cơ thể, cải thiện chức năng tim mạch, săn chắc và làm đẹp toàn thân. Máy chạy bộ Zasami đa năng rất được lòng chị em phụ nữ, vì giúp làm đẹp, giảm mỡ bụng, lại có chức năng massage thư giãn.

Trong khi đó, giàn tạ Zasami dường như lại hợp hơn với nam giới, do giúp phát triển cơ bụng sáu múi, xây dựng cơ ngực, cơ vai nở nang… 

Vậy nên mua máy chạy bộ hay giàn tạ Zasami cho gia đình? Có thể nhận thấy nếu nhu cầu tập luyện của bản thân bạn và gia đình thiên về tập luyện nhẹ nhàng để tăng cường sức khỏe, sức bền là chủ yếu thì máy chạy bộ sẽ phù hợp hơn. Một máy chạy bộ đa năng có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho cả gia đình, bao gồm cả trẻ em và người cao tuổi. Còn nếu bạn và gia đình có nhu cầu tập để phát triển các nhóm cơ, tăng cường sức mạnh thì giàn tạ đa năng sẽ thích hợp hơn. 

Cũng cần phải nói thêm rằng chị em hoàn toàn có thể tập luyện với giàn tạ Zasami, vì không phải cứ dùng giàn tạ thì sẽ tạo ra cơ bắp, điều này còn tùy thuộc vào cách tập: Tập nặng hay nhẹ, nâng nhanh hay chậm, số lần thực hiện động tác trong mỗi hiệp. Ngoài ra còn phải tùy thuộc vào chế độ dinh dưỡng… Và ngược lại, nam giới sử dụng máy chạy bộ cũng là điều hết sức bình thường!

Trên thực tế, việc kết hợp tập luyện sẽ cho hiệu quả cao hơn. Vì vậy, nếu điều kiện cho phép, bạn hoàn toàn có thể trang bị cho bản thân và các thành viên trong gia đình một phòng tập tại gia với sự hiện diện của 2 thiết bị cơ bản là giàn tạ đa năng và máy chạy bộ điện của Zasami; Ngoài ra là xe đạp tập, máy massage… tùy theo khả năng và sở thích.

Chi phí cho 1 máy chạy bộ và giàn tạ phổ thông, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong gia đình chỉ vào khoảng 20 triệu cho cả 2 thiết bị, rất phù hơp với thu nhập trung bình của người Việt hiện nay, đáp ứng nhu cầu tập luyện, mang lại nhiều lợi ích cả về trước mắt cũng như lâu dài!

Những điều cần biết về máy chạy bộ Zasami 

Máy chạy bộ Zasami là thiết bị hỗ trợ tập luyện đi bộ - chạy bộ chuyên sâu tại nhà. Máy chạy bộ đa năng của Zasami còn được tích hợp thêm khung tập bung và đầu rung massage để người tập có thể thực hiện động tác gập bụng và mát xa thư giãn cơ sau khi chạy.

loi-ich-cua-may-chay-bo

1. Tính năng máy chạy bộ Zasami 

- Đi bộ - chạy bộ là tính năng cơ bản nhất của máy chạy bộ. Người dùng có thể chọn tốc độ muốn đi hoặc chạy. Ngoài các bài tập thủ công thì người dùng cũng có thể chọn 1 trong các bài tập tự động được lập trình trước.

- Các máy chạy bộ gia đình của Zasami thường có động cơ từ 1.5 – 2.5 HP, cung cấp dải tốc độ 1 – 18 km/h, trên vùng chạy tiêu chuẩn dài khoảng 140 cm và rộng khoảng 45 cm.

- Thay đổi độ dốc (thủ công hoặc tự động từ 0 – 15% tùy theo máy) giúp bù độ khó so với chạy bộ ngoài trời, đa dạng các bài tập với chạy băng đồng, vượt dốc, tăng cường độ khó để đốt calo nhiều hơn.

- Trên máy chạy bộ điện Zasami được trang bị màn hình hiển thị với các thông số tập luyện gồm: Tốc độ - độ dốc hiện tại – quãng đường đã chạy – calo tiêu thụ - nhịp tim. Qua đó người chạy có thể điều chỉnh việc tập luyện khoa học và hiệu quả hơn.

- Ngoài các bài tập toàn thân khi chạy, máy chạy bộ Zasami còn cung cấp bài tập bụng chuyên sâu, vừa giảm mỡ toàn thân, đồng thời giảm mỡ thừa vùng eo hiệu quả.

- Sau khi thực hiện các bài tập thể lực, tập sức bền, người dùng còn có thể mát xa thư giãn với đầu rung massage (trên các loại máy chạy đa năng), giúp các cơ được thả lỏng, giảm nhức mỏi, tăng cường hiệu quả tập luyện, phục hồi năng lượng.

- Các máy chạy bộ của Zasami điện đều được trang bị các tính năng an toàn như: Khóa từ có tác dụng ngắt mạch điện, dừng hoạt động máy khi người dùng bước hụt hay trượt chân; Hệ thống giảm chấn, giảm tác động của phản lực từ bàn chạy lên chân, đồng thời hấp thụ lực từ chân xuống khung  sườn của máy; Thảm chạy gồm nhiều lớp với lớp bề mặt được gia cố chống trơn trượt.

2. Lợi ích khi sử dụng máy chạy bộ Zasami 

- Sử dụng máy chạy bộ giúp rèn luyện cho đôi chân, tác động đến các cơ bắp chân, cơ đùi và cơ mông, làm săn chắc các cơ.

- Đi bộ - chạy bộ giúp tăng cường vận động cho các khớp cổ chân, đầu gối và khớp háng, ngoài ra xương sống, các xương ở tay cũng tham gia vào quá trình đánh nhịp. Nhờ đó giúp cho các khớp linh hoạt hơn, dây chằng dẻo dai.

- Sử dụng máy chạy thường xuyên giúp tăng cường sức bền của cơ thể, cải thiện chức năng của các cơ quan trong cơ thể, đặc biệt là chức năng tuần hoàn máu của tim và chức năng hô hấp của phổi.

Những điều cần biết giàn tạ đa năng Zasami

Giàn tạ đa năng là thiết bị rèn luyện thể lực có thể tập luyện cho nhiều nhóm cơ trên cơ thể, giúp phát triển các cơ bắp nở nang, săn chắc.

tinh-nang-cua-gian-ta-da-nang

1. Các tính năng trên giàn tạ Zasami

Giàn tạ đa năng sử dụng cho gia đình của Zasami được thiết kế để có thể cung cấp nhiều bài tập cho nhiều nhóm cơ khác nhau và chia thành 2 loại chính là giàn tạ đứng và giàn tạ nằm.

Giàn tạ đứng: Cung cấp các bài tập như đá chân trước, ngồi ép ngực, đẩy ngực, kéo cáp, tập xô trước. Đặc điểm của giàn là đã bao gồm tạ, thường có 12 – 14 bánh tạ đi kèm, và tạ được đặt trong hộp thép bảo vệ.

Giàn tạ nằm: Cung cấp các bài nằm tập tạ gồm nằm đẩy ngực bằng, nằm đẩy ngực trên, nằm đẩy ngực dưới, đá chân trước, nằm móc đùi sau, nằm banh ngực, tập kéo xô. Đặc điểm của những bộ giàn này là chưa bao gồm đòn và bánh tạ.

Các loại giàn tạ đa năng của Zasami được làm từ chất liệu thép chuyên dụng đặc biệt chắc chắn. Các vị trí đặt mông, lưng, tay, kê đùi, móc chân đều được lắp đặt thêm các lớp đệm dày bọc da và các quả lô mút để người tập dễ dàng thực hiện động tác, không bị đau.

Các giàn tạ đa năng Zasami có thể cung cấp 1 hoặc nhiều vị trí tập. Các giàn tạ có 2 – 3 vị trí tập được tích hợp với khung tập boxing và khung tập đa năng hỗ trợ các bài tập chống đẩy, xà đơn, xà kép, ke bụng, tập bụng với mặt cong, hoặc ghế ngồi tập tạ đơn…

2. Lợi ích khi sử dụng giàn tạ đa năng Zasami

Giàn tạ đa năng Zasami cung cấp trên dưới 10 bài tập cơ bản khác nhau cho các nhóm cơ trên cơ thể, có thể nói là tập toàn thân.

Sử dụng giàn tạ đa năng giúp tạo cơ bắp, cắt nét, làm săn chắc các cơ, giảm mỡ thừa; giúp xương chắc khỏe hơn.

Trên đây là những thông tin về máy chạy bộ và giàn tạ đa năng Zasami, hy vọng sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi Nên chọn giàn tạ đa năng hay máy chạy bộ cho gia đình?

Dụng cụ tập gym cho gia đình của Zasami

Dụng cụ tập gym cho gia đình của Zasami

Người bị cao huyết áp có nên dùng máy chạy bộ Zasami?

Người bị cao huyết áp có nên dùng máy chạy bộ Zasami?

Giàn tạ đa năng của Zasami

Giàn tạ đa năng của Zasami

Tư vấn
Tổng đài 24/7 1900.6753
Góp ý
Góp ý phản ánh 0983.058.403
Giao hàng
Giao hàng thần tốc 24h
Uy tín
Thương hiệu uy tín Hàng đầu
Loading...
×