Dụng cụ tập gym cho gia đình của Zasami

Dụng cụ tập gym cho gia đình của Zasami

Khi nói tới dụng cụ tập gym nào phù hợp cho tất cả mọi người trong gia đìng chúng ta sẽ nghĩ ngay tới những thiết bị cơ bản, dễ sử dụng, có thể tác động tới nhiều bộ phận, ai cũng có thể tập luyện, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình, bao gồm cả người cao tuổi và trẻ em.

Zasami chuyên cung cấp các dụng cụ tập gym cho gia đình với chất lượng hàng đầu cùng mức giá rẻ nhất trên thị trường. Các thiết bị này có thể kể đến như máy chạy bộ điện, xe đạp tập, xe đạp kết hợp tay chân, và giàn tạ đa năng.

1. Máy chạy bộ Zasami

May-chay-bo-gia-dinh-zasami

Máy chạy bộ điện Zasami tích hợp sẵn nhiều bài tập tự động phù hợp với các đối tượng sử dụng khác nhau. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tự thiết lập các bài tập thủ công trên cơ sở chọn tốc độ - độ dốc – thời gian tập luyện phù hợp với thể trạng. 

Để bắt đầu tập, bạn chỉ cần đứng trên máy, chọn bài tập và tốc độ phù hợp, sau đó bấm nút START. Máy chạy sẽ đếm ngược từ 3 về 0 rồi bắt đầu vào bài tập. Cách khởi động và tập luyện rất đơn giản, ai cũng có thể ghi nhớ và thực hiện, bao gồm cả người cao tuổi và trẻ em.

Sử dụng máy chạy bộ không chỉ có tác dụng tập luyện cho hai chân, đùi, mông mà còn tác động đến cột sống, tay – vai khi đánh tay cùng với nhịp chạy.

2. Xe đạp tập Zasami

Xe đạp tập thể dục Zasami cho phép thay đổi chiều cao và độ ra – vào của yên để phù hợp với thể trạng của người dùng. Ngoài ra điều chỉnh núm kháng lực giúp cho bạn có thể điều chỉnh mức độ tập nhẹ hoặc nặng phù hợp thể trạng.

Sử dụng xe đạp có thể tác động đến các bộ phận trên cơ thể, nhất là chân, tay.

3. Giàn tạ đa năng Zasami

Giàn tạ đa năng Zasami sử dụng trong gia đình thường được thiết kế để có thể tập được nhiều động tác, hỗ trợ nhiều bộ phận khác nhau, và được chia làm 2 loại chính.

Giàn tạ đứng: Cung cấp các bài tập như đá chân trước, ngồi ép ngực, đẩy ngực, kéo cáp, tập xô trước. Đặc điểm của giàn là đã bao gồm tạ, thường có 12 – 14 bánh tạ đi kèm, và tạ được đặt trong hộp thép bảo vệ.

Giàn tạ nằm: Cung cấp các bài nằm tập tạ gồm nằm đẩy ngực bằng, nằm đẩy ngực trên, nằm đẩy ngực dưới, đá chân trước, nằm móc đùi sau, nằm banh ngực, tập kéo xô. Đặc điểm của những bộ giàn này là chưa bao gồm đòn và bánh tạ.

Nhìn chung các giàn tạ đa năng có khả năng hỗ trợ tập đa dạng nhiều bài tập, nhiều bộ phận và người dùng có thể thay đổi trọng lượng tạ tùy theo thể lực.

Chọn giàn tạ đa năng hay máy chạy bộ Zasami cho gia đình?

Chọn giàn tạ đa năng hay máy chạy bộ Zasami cho gia đình?

Người bị cao huyết áp có nên dùng máy chạy bộ Zasami?

Người bị cao huyết áp có nên dùng máy chạy bộ Zasami?

Giàn tạ đa năng của Zasami

Giàn tạ đa năng của Zasami

Tư vấn
Tổng đài 24/7 1900.6753
Góp ý
Góp ý phản ánh 0983.058.403
Giao hàng
Giao hàng thần tốc 24h
Uy tín
Thương hiệu uy tín Hàng đầu
Loading...
×