Zasami sẽ vượt qua mọi khó khăn, thách thức để phát triển hơn nữa thông qua các kế hoạch đào tạo nhân sự, xây dựng hệ thống, nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ, cải tiến công nghệ, tối ưu hóa dòng tiền đầu tư.
Đánh giá thị trường
Tập luyện thể dục thể thao là một trong những nhu cầu cơ bản của con người, không chỉ giúp nâng cao sức khỏe, mà còn giúp cải thiện tâm trạng, và tăng cường khả năng đề kháng chống lại các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài xâm nhập vào cơ thể.
Việt Nam đang trên con đường hiện thực hóa quyết tâm trở thành quốc gia có thu nhập trung bình, GDP đầu người khoảng 22.000 USD vào năm 2035. Trong khoảng thời gian 30 năm qua, đời sống người dân đã được nâng cao, các khu đô thị, nhà máy, xí nghiệp liên tục được đưa vào hoạt động.
Cuộc sống bận rộn hơn nên người dân cũng ít có thời gian để ra công viên, tập luyện thể dục thể thao. Vì vậy, sự có mặt của các thiết bị hỗ trợ, giúp tập luyện mọi nơi (ở nhà, công sở, mang theo khi đi du lịch…) là một xu hướng tất yếu.
Ở Việt Nam trong khoảng 10 năm trở lại đây đã chứng kiến sự phổ biến ngày một tăng của các loại máy tập như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, giàn tạ đa năng, ghế cong tập bụng… Và trong tương lai sẽ còn đa năng – hiện đại hơn nữa, trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu trong các hộ gia đình.
Định hướng phát triển
Lấy cảm hứng từ tinh thần sản xuất của người Nhật, cũng như mong muốn đến một ngày Việt Nam có ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe tiên tiến, người dân có tuổi thọ trung bình sánh ngang Nhật Bản. Zasami xây dựng thương hiệu hướng tới sự bền bỉ, sản phẩm có giá trị sử dụng lâu dài, nhưng chi phù hợp với tài chính người Việt để ai cũng có thể tiếp cập và sở hữu.
Cho dù là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam hay đặt OEM tại nước ngoài, đã mang thương hiệu Zasami đều phải đạt được những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, phù hợp nhu cầu sử dụng.
Để đạt được các mục tiêu chiến lược, Zasami sẽ kiên trì định hướng phát triển. Thu hút và bồi dưỡng nhân tài;. Áp dụng công nghệ để tối ưu hóa quy trình sản xuất, tăng cường năng lực cạnh tranh; Tối ưu hóa nguồn vốn và các hoạt động đầu tư để phát triển bền vững…
Đến năm 2026 hệ thống showroom của Zasami sẽ phủ kín toàn bộ 63 tỉnh thành tại Việt Nam, trở thành một trong những Thương hiệu Thể Thao hàng đầu. Đồng thời xuất khẩu sản phẩm thể thao chất lượng cao ra các quốc gia và vùng lãnh thổ khác !