Sản phẩm - Zasami

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN TẠI ZASAMI

I. QUY ĐỊNH CHUNG VỀ GIAO HÀNG

- Zasami thực hiện Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hóa, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, Zasami chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.

- Quý khách lưu ý: Tất cả các sản phẩm Zasami bán ra đều có đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Phiếu bảo hành (nếu có); Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có 1 trong 3 loại chứng từ trên. Việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng của Zasami, đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng.

- Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như:

+ Địa chỉ khách hàng không đúng.

+ Khách hàng không có ở nhà.

+ Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng.

+ Lý do bất khả kháng: Thiên tai, hỏa hoạn,...

Nếu vì lý do của Zasami, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng sau:

- Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi khắc phục nhanh nhất.

- Trong thời gian chờ hàng, nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa,...) mà bên dịch vụ chưa phát, khách hàng vui lòng thông báo lại cho chúng tôi để chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát.

II. HÌNH THỨC GIAO HÀNG TẠI ZASAMI

1. NHẬN HÀNG TRỰC TIẾP  TẠI ZASAMI

- Với những khách hàng đến mua hàng tại trụ sở và chi nhánh của Zasami, Quý khách sẽ nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng của công ty và các chi nhánh.

 - Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận.

 - Quý khách sẽ được nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ chứng từ Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Quý khách có quyền yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp chứng từ nếu chưa cung cấp kịp thời.

2. NHÂN VIÊN ZASAMI GIAO HÀNG TẠI NHÀ KHÁCH HÀNG

- Trường hợp khách hàng đặt mua sản phẩm có kích thước lớn, cần lắp đặt, hàng sẽ được giao tại nhà Quý khách.

- Với những khách hàng mua sản phẩm nhỏ khu vực nội thành các tỉnh, thành phố có showroom của Zasami, chúng tôi sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu có yêu cầu).

- Thông thường khách hàng đặt hàng trong ngày thì sẽ nhận được hàng trong cùng ngày, nếu đặt hàng vào cuối giờ chiều thì sẽ nhận được hàng vào ngày hôm sau.

- Bộ phận Giao vận sẽ liên lạc trước để Quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.

- Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách cần báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và ký phiếu giao hàng. 

- Quý khách nhận hàng, ký vào phiếu giao hàng và thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua (bao gồm giá trị tiền hàng + phí vận chuyển (nếu có) + phí lắp đặt (nếu có))

- Trường hợp hàng hóa phải chuyển từ kho chứa hàng ở xa về kho tại công ty và chi nhánh của Zasami, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với Quý khách để thương thảo lại về thời gian giao hàng.

- Trường hợp vì một lý do nào đó, nhân viên Zasami không thể giao hàng kịp thời thì chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.

3. NHÂN VIÊN CHUYỂN PHÁT GIAO HÀNG TẠI NHÀ KHÁCH HÀNG

- Với những khách hàng thuộc các huyện tỉnh ở xa, chưa có showroom của Zasami, khi mua các mặt hàng có trọng lượng nhỏ, không cồng kềnh, trường hợp nhân viên của chúng tôi không thể giao hàng được, Zasami sẽ ủy quyền cho 1 số đơn vị chuyển phát như VNPT, Viettel hoặc 1 số đơn vị chuyển phát có uy tín khác.

- Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác. 

- Thời gian giao hàng tùy thuộc vào Quý khách lựa chọn chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường, thời gian này chỉ mang tính chất tương đối.

 + Chuyển phát nhanh: Từ 2 đến 3 ngày.

 + Chuyển phát thường: Từ 5 đến 10 ngày.

- Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách cần báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.

4. GIAO HÀNG QUA XE CHỞ KHÁCH (NHÀ XE) TẠI CÁC BẾN XE

- Thông thường hình thức giao hàng này sẽ áp dụng cho khách hàng ở các huyện, tỉnh xa trung tâm mua các sản phẩm có trọng lượng lớn, cồng kềnh; và Quý khách có người quen - thân, tin cậy vào xe khách. 

- Zasami sẽ thực hiện giao hàng cho Quý khách qua xe chở khách theo đúng yêu cầu của khách hàng.

- Quý khách vui lòng cung cấp thông tin nhà xe cho Zasami (Trường hợp Khách hàng có quen nhà xe) các thông tin gồm: Tên nhà xe (tên xe), Họ tên chủ xe (hoặc lái xe, phụ xe), Biển số xe, thời gian xe đến và xe đi tại các bến xe,... và 1 số thông tin khác. 

Trường hợp, Khách hàng không quen nhà xe nào, Zasami sẽ trực tiếp liên hệ với nhà xe để thực hiện giao dịch. Sau khi bàn giao xong hàng hóa với nhà xe, Nhân viên vận chuyển sẽ thông báo cho khách hàng: tên nhà xe, biển số xe, thời gian xuất bến qua điện thoại để Khách hàng nắm rõ thông tin, sắp xếp thời gian nhận phù hợp. Khách hàng có thể chủ động liên hệ với nhà xe để biết và sắp xếp thời gian nhận.

 - Quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi Zasami chuyển hàng hoặc chủ (nhà) của xe khách sẽ thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi nhận. Đồng thời, Quý khách nên yêu cầu chủ xe (người nhận hàng từ Zasami) kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận.

 - Zasami miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng trị giá từ 1.000.000 VNĐ (Một triệu đồng chẵn) trở lên từ Công ty hoặc chi nhánh của Zasami đến 1 số bến xe có bán kính dưới 15km (Mười lăm kilomet).

III. PHÍ GIAO HÀNG

 1. Phí giao hàng cho khách hàng có địa chỉ ở các quận nội thành Tp. Hà Nội, Tp. Hải Phòng và Tp. Hồ Chí Minh.

- Lưu ý: Phí giao hàng Không bao gồm phụ phí (phí lắp đặt...) và vận chuyển hàng cồng kềnh.

- Với đơn hàng trị giá dưới  1.000.000 VNĐ (Một triệu đồng chẵn), Quý khách vui lòng hỗ trợ thêm phí vận chuyển đến nơi Khách hàng muốn nhận hàng. Chi phí trong nội thành các thành phố có showroom của Zasami là 30.000 – 50.000 VNĐ.

- Với đơn hàng trị giá từ 1.000.000 VNĐ (Một triệu đồng chẵn) trở lên: Quý khách được miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong bán kính 10 km tính từ cửa hàng của Zasami. Bán kính 10km trở lên Quý khách vui lòng hỗ trợ thêm phí vận chuyển nhân viên kỹ thuật giao hàng và lắp đặt.

- Lưu ý: Để biết chính xác hơn quý khách hàng vui lòng liên hệ với nhân viên bán hàng để biết mức phí cụ thể cho từng loại hàng tại từng khu vực.

2. Phí giao hàng cho khách hàng có địa chỉ ở các huyện, tỉnh xa trung tâm Hà Nội, Hải Phòng và Hồ Chí Minh. 

- Quý khách ở các huyện, tỉnh xa (chưa có showroom chính hãng của Zasami) phí vận chuyển sẽ được nhân viên bán hàng thông báo cụ thể khi giao dịch. 

- Chi phí vận chuyển qua xe chở khách, Quý khách vui lòng trực tiếp liên hệ và trả phí cho nhà xe. 

- Đối với hàng hóa cồng kềnh hoặc nặng từ 50kg trở lên, tùy thuộc vào từng vị trí và yêu cầu của khách hàng, nhân viên bán hàng sẽ thông báo mức phí cụ thể khi giao dịch. 

- Trường hợp Quý khách yêu cầu nhân viên Zasami trực tiếp lắp đặt tại nhà Quý khách, chúng tôi sẽ tính Phụ phí (phí lắp đặt,....) theo từng trường hợp khi giao dịch. 

- Trong một số trường hợp đặc biệt, Quý khách vui lòng thanh toán thêm Phụ phí khi nhân viên lắp đặt hàng hóa cần mua thêm phụ kiện không thuộc của sản phẩm (khoản này có thể không được thể hiện trong Hóa đơn bán hàng).

Lưu ý: Phí vận chuyển và khoản phụ phí sẽ chính xác hơn khi nhân viên Bán hàng xác nhận lại với Quý khách. Các khoản phí này sẽ được thể hiện trên Hóa đơn bán hàng cùng với giá trị tiền hàng.

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi:

Địa chỉ : Số 125 Vũ Tông Phan, P. Khương Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại : 0983 058 403

Email : [email protected] ( hoặc [email protected] ).

Website : https://zasami.vn.

Mọi ý kiến đóng góp của quý khách hàng sẽ giúp góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của Zasami nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn!

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI ZASAMI

Bảo hành bao gồm: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. Những lỗi do sử dụng sai mục đích, bảo quản sai cách... không thuộc diện được bảo hành.

1. Sản phẩm được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau

- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng được ghi trên phiếu bảo hành).

Với những sản phẩm được xác định nằm trong diện bảo hành, Zasami có trách nhiệm sửa chữa miễn phí hoặc thay thế linh kiện sản phẩm do lỗi nhà sản xuất.

2. Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành

- Không có phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm, quá thời hạn bảo hành.

- Phiếu bảo hành bị rách, tẩy xóa, sửa đổi thông tin, hoặc thông tin không đầy đủ, thiếu chính xác.

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, di dời sản phẩm bởi các cá nhân không phải người công ty hoặc được sự ủy quyền của công ty.

- Dùng sai nguồn điện, nguồn điện không ổn định, chập cháy do quá tải, quá công suất quy định.

- Sử dụng không đúng theo hướng dẫn được ghi trên sản phẩm hoặc công bố trên website, hướng dẫn của nhân viên kĩ thuật.

- Các sự cố như: nhà ẩm ướt, bị chuột bọ, côn trùng cắn phá; va đập, biến dạng do vật cứng, hóa chất gây ra đều không được bảo hành.

- Các phụ kiện thể thao và tiêu hao như: quả bóng đá, quả bóng rổ không thuộc diện được bảo hành.

3. Chi tiết bảo hành

Thời hạn bảo hành chi tiết cho một số sản phẩm:

+  Ghế massage: Các chi tiết bảo hành gồm: Con lăn massage; Khung ghế; Động cơ; Lớp da ghế. 

+ Máy chạy bộ: Các chi tiết bảo hành gồm: Khung sườn; Motor; Bảng mạch; Ván sàn và Thảm chạy.

+ Xe đạp tập: Bảo hành 1 năm.

+ Thiết bị thể thao ngoài trời: Bảo hành 1 năm.

+ Phục hồi chức năng: Bảo hành 1 năm.

+ Dụng cụ thể hình: Bảo hành 6 tháng - 1 năm.

+ Các linh kiện và vật tư tiêu hao, thời gian bảo hành tùy thuộc vào từng sản phẩm.

* Quý khách vui lòng liên hệ để nắm bảo hành cho các chi tiết trên máy (tùy thuộc vào từng mẫu máy, dòng máy cụ thể).

4. Thời gian bảo hành

- Với khách hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ  Chí Minh, Hải Phòng: thời gian tối đa thực hiện dịch vụ bảo hành là 1 - 2 ngày kể từ khi nhận được thông tin báo lỗi của khách hàng.

- Với khách hàng ở các tỉnh khác: thời gian thực hiện dịch vụ bảo hành là từ 3 - 5 ngày kể từ khi nhận được thông báo (đối với một số tỉnh thành ở xa thời gian bảo hành có thể lâu hơn).

- Để tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng, trước khi cử nhân viên xuống hiện trường, công ty ưu tiên hướng dẫn xử lý các lỗi đơn giản thông qua việc chụp ảnh chi tiết và gửi về cho bộ phận kĩ thuật.

Sau đó bộ phận này hướng dẫn khách hàng xử lý từng bước thông qua điện thoại, email, các video trực tuyến.

- Với các sản phẩm kích thước nhỏ, quý khách có thể gửi lại cho chúng tôi qua bưu điện hoặc nhà xe quen.

5. Dịch vụ bảo trì

- Những sản phẩm máy thể dục được mua tại https://zasami.vn/ nhưng đã quá thời hạn bảo hành, công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ bảo trì có tính phí cho Quý khách hàng.

- Phí báo trì sẽ do Zasami báo với Quý khách hàng dựa trên việc sửa chữa thực tế.

- Khách hàng sẽ thanh toán chi phí phát sinh cho việc sửa chữa, bao gồm tiền công sửa chữa, chi phí di chuyển, phụ kiện thay thế (nếu có)...

6. Địa điểm Bảo hành & Bảo trì    

Quý khách hàng có thể liên hệ với “Bộ phận Bảo hành & Dịch vụ Khách hàng” của Zasami theo thông tin dưới đây:

Địa chỉ : Số 125 Vũ Tông Phan, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại : 0983 058 403

Email : [email protected] ( hoặc [email protected] )

Website : https://zasami.vn

Zasami cam kết thực hiện chính sách bảo hành của công ty một cách nghiêm túc nhất, vì quyền lợi của khách hàng!


 

CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ TẠI ZASAMI

1. Qui định chung

Chính sách Đổi - Trả sản phẩm chỉ được áp dụng khi sản phẩm Quý khách hoàn lại còn hóa đơn mua hàng, còn nguyên nhãn mác, thẻ bài đính kèm với sản phẩm, và sản phẩm không bị dơ bẩn, hay hư hại bởi những tác nhân bên ngoài. Hộp đựng không bị rách, nát, hoặc dính bẩn.

Thời hạn đổi - trả hàng là 1 - 5 ngày hoặc thời gian có thể thay đổi tùy thuộc khoảng cách địa lý và phương tiện được Quý khách lựa chọn để thực hiện đổi - trả hàng.

Với những khách hàng ở xa, không thể thực hiện đổi – trả tại cửa hàng, chi phí gửi sản phẩm qua đường bưu điện hoặc nhà xe sẽ do khách hàng chịu.

2. Chính sách Đổi hàng

Khách hàng được đổi sản phẩm nguyên giá sang các sản phẩm tương đương (có thể khác màu, hoặc khác size) và còn hàng trên website https://zasami.vn/. 

Đổi hàng không áp dụng với những sản phẩm giảm giá, hoặc đổi từ sản phẩm nguyên giá sang sản phẩm đang giảm giá, hoặc sản phẩm đang trong các chương trình ưu đãi khác.

Sản phẩm mua tại cửa hàng có thể được đổi tại cửa hàng khác thuộc hệ thống Zasami trên toàn quốc.
Mỗi khách hàng chỉ được đổi 01 lần duy nhất.

Chú ý: Trước khi mang sản phẩm đến đổi tại cửa hàng, Quý khách nên liên hệ trước để kiểm tra xem các sản phẩm muốn đổi sang có còn hay không và để được Nhân viên Tư vấn hỗ trợ chi tiết hơn cho từng trường hợp cụ thể.

3. Chính sách Trả hàng

Trường hợp Quý khách hàng không đổi qua sản phẩm khác mà muốn trả hàng, Zasami sẽ hoàn tiền lại cho khách hàng tại các cửa trực thuộc hệ thống hoặc qua tài khoản ngân hàng đối với khách hàng ở xa. Các sản phẩm hoàn trả sẽ tính thêm phí dựa trên tình trạng hàng hay chi phí vận chuyển,... tùy theo từng sản phẩm.

HƯỚNG DẪN MUA TRẢ GÓP ONLINE TẠI ZASAMI

BƯỚC 1: CUNG CẤP THÔNG TIN

1. Giấy tờ:
-  Giá trị sản phẩm < 15 triệu CMND + Hộ khẩu/GPLX
-  Giá trị sản phẩm >= 15 triệu: CMND + Hộ khẩu + Hoá đơn điện nước
+ 20 triệu < Khoản vay < 30 triệu: CMND/TCC + Hộ khẩu/GPLX + Hóa đơn  điện nước/BHYT
+ Khoản vay >= 30 triệu: CMND/TCC + Hộ khẩu/GPLX + Hóa đơn điện nước + Giấy tờ chứng minh thu nhập

2. Tên công ty, địa chỉ làm việc hiện tại, chức vụ
3. Họ tên, số điện thoại 1 người thân làm tham chiếu (vợ/chồng, bố/mẹ, anh/chị/em ruột)
4. Một ảnh chụp selfi từ điện thoại

BƯỚC 2: DUYỆT HỒ SƠ QUA ĐIỆN THOẠI

Sau khi khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin hồ sơ sẽ được gửi thẩm định, kết quả sẽ có sau 1 – 3 giờ làm việc.

BƯỚC 3: NHẬN SẢN PHẨM

- ZASAMI sẽ giao hàng lắp đặt máy tại nhà, khách hàng kiểm tra, trải nghiệm sản phẩm sau đó tiến hành ký hợp đồng và thanh toán tiền trả trước

- Tiền trả góp khách hàng sẽ thanh toán vào ngày mùng 2 hàng tháng bằng 1 trong 3 hình thức:
+ Thanh toán khoản vay trên ứng dụng Momo
+ Chuyển khoản ngân hàng
+ Nộp tiền tại các điểm thu hộ tại Điện máy xanh, Thế giới di động, Media Mart, Vinmart +,...

MUA SẢN PHẨM ZASAMI TRẢ GÓP QUA MPOS

Để hỗ trợ khách hàng tốt hơn trong việc mua và sở hữu sản phẩm, Zasami đã xây dựng và áp dụng chính sách mua trả góp với lãi suất 0đ, thông qua thẻ tín dụng.

Theo đó, khi mua sản phẩm Zasami tại 1 trong các cửa hàng thuộc đại lý ZASAMI quý khách hàng không cần phải thế chấp tài sản, cũng không cần phải chứng minh khả năng tài chính. Điều kiện duy nhất là khách hàng có sở hữu 1 thẻ tín dụng VISA/MASTER/JCB (loại tiêu trước trả sau – Credit) của một trong 16 ngân hàng sau: 

* Riêng thẻ TIMO đồng thương hiệu chưa áp dụng.

Khách hàng có thể thanh toán trước 1 phần và trả góp phần còn lại trong 3 - 12 tháng tùy theo khả năng tài chính và hạn mức thẻ.

HƯỚNG DẪN MUA SẢN PHẨM TRẢ GÓP TẠI ZASAMI

Bước 1: Chọn mua sản phẩm tại cửa hàng.

Bước 2: Thanh toán một phần tại cửa hàng.

- Thanh toán qua thẻ tại máy quẹt thẻ POS.

- Đăng ký trả góp theo đơn đăng ký do cửa hàng cung cấp.

- Gọi điện/nhắn tin xác nhận đăng ký với ngân hàng (theo hướng dẫn của Mpos) trước kỳ sao kê của thẻ được ngân hàng quy định.

Bước 3: Thanh toán khoản trả góp hàng tháng qua ngân hàng

Khách hàng sẽ được nhận sản phẩm tại nhà và lắp đặt hoàn thiện ngay sau khi quẹt thẻ và hoàn thành Đơn Đăng Ký Mua Sản Phẩm Zasami Trả Góp.

HƯỚNG DẪN THANH TOÁN TẠI ZASAMI

Nhằm mang đến cho Quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi mua sắm trực tuyến trên: Website; Mail; Điện thoại hoặc giao dịch Trực tiếp với nhân viên, Zasami áp dụng ra nhiều phương thức thanh toán linh hoạt để Quý khách dễ dàng lựa chọn:

-   Thanh toán trực tiếp: nhận hàng và thanh toán bằng mặt.

-   Thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng.

-   Thanh toán qua đường Bưu điện.

* Với bất kỳ hình thức giao hàng và thanh toán nào, chúng tôi đều cung cấp cho Quý khách hàng đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng, hoặc (và) Phiếu giao hàng, hoặc (và) Biên bản giao hàng, hoặc (và) Phiếu thu tiền, hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu) để đảm bảo rằng Quý khách đang mua hàng chính hãng và sử dụng đúng dịch vụ đến từ Thương hiệu Zasami. 

- Phương thức Giao hàng - Thanh toán bằng mặt: chỉ áp dụng đối với những khu vực Zasami hỗ trợ giao nhận hoặc trả tiền mua hàng trực tiếp tại Hệ thống showroom Zasami. 

- Phương thức thanh toán trước - Giao hàng sau: Áp dụng đối với những đơn hàng Zasami không hỗ trợ giao hàng tại nhà. Quý Khách vui lòng thanh toán trước tiền mua hàng, sau khi nhận được tiền Zasami sẽ tiến hành xuất hàng và giao hàng cho Quý khách trong thời gian sớm nhất.

Các phương thức thanh toán tại ZASAMI

 1. Thanh toán trực tiếp

1.1 Quý khách có nhu cầu đến xem và mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng Zasami vui lòng thanh toán trực tiếp với nhân viên bán hàng hoặc giao nhận của Zasami tại thống showroom: https://zasami.vn/cua-hang

Ngay sau khi nhận được đơn hàng, Zasami sẽ xác nhận với quý khách qua email, điện thoại tiến hành thực hiện đơn hàng và giao hàng trong thời gian quy định.

1.2 Hoặc Quý khách có thể nhờ người thân ghé đến hệ thống showroom Zasami thanh toán và bên mình sẽ chuyển hàng cho bạn.

2. Thanh toán chuyển khoản 

Chúng tôi luôn khuyến khích Quý khách thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng, hiện Zasami đang có tài khoản tại nhiều Ngân hàng khác nhau, nhằm phục vụ việc nhận và chuyển tiền nhanh chóng tức thời. Ngay sau khi nhận được thông báo từ ngân hàng về khoản thanh toán của khách hàng (bằng tin nhắn qua điện thoại hoặc kiểm tra thanh toán online), Zasami sẽ thực hiện đơn hàng, chuyển hàng theo đúng yêu cầu của Quý khách. 

Một số thông tin lưu ý:

- Khi gửi tiền Quý khách hàng cần ghi Nội dung: [Tên sản phẩm] [Tên khách hàng] 

- Cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân cho Ngân hàng (như họ tên, địa chỉ) để chúng tôi dễ dàng xác nhận và đảm bảo tuyệt đối.  

- Quý khách nên chuyển tiền cùng hệ thống ngân hàng để đảm bảo tiết kiệm chi phí và chuyển tiền nhanh chóng - chỉ mất 10 phút. 

- Trường hợp Quý khách chuyển tiền khác hệ thống Ngân hàng: trong khoảng 01 ngày tùy theo Ngân hàng (ngoại trừ Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ Tết) mới có thông báo nhận tiền giao dịch chuyển tiền. Các chi phí chuyển tiền sẽ do khách hàng chi trả. 

- Sau khi bạn thực hiện chuyển khoản cho chúng tôi vào một trong những tài khoản trên, bạn vui lòng gọi HOTLINE : 19006753 - gửi vào Email : [email protected] để thông báo cho chúng tôi biết chi tiết giao dịch chuyển tiền của bạn.

- Khi nhận được giấy báo nhận tiền từ Ngân hàng, chúng tôi sẽ thực hiện đơn hàng theo yêu cầu của Quý khách. 

3. Chuyển tiền qua nhà xe 

Quý khách gửi tiền cho nhà xe nào có chuyến thuận tiện, bên mình giao hàng cho nhà xe đó và nhận tiền từ nhà xe.

4. Chuyển tiền qua bưu điện 

Trường hợp Quý khách chọn hình thức thanh toán chuyển tiền qua bưu điện, khi nhận được giấy báo nhận tiền từ bưu điện, chúng tôi sẽ thực hiện đơn hàng, chuyển hàng theo yêu cầu của Quý khách. Thông thường, đây là hình thức chuyển tiền lâu nhất (từ 3 đến 7 ngày - tùy vào hình thức chuyển nhanh hoặc thường). Quý khách viết thông tin người nhận tiền tại bưu điện như sau:

Người nhận : Zasami

Địa chỉ Hà Nội : Số 125 Vũ Tông Phan, P. Khương Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại : 0983 058 403
 
5. Các hình thức khác

Chúng tôi đang tiến hàng đàm phán, hợp tác với các đối tác, trong tương lai sẽ đưa vào sử dụng một hình thức thanh toán mới, bảo mật, tiện lợi hơn cho Quý khách hàng. 
 

Tư vấn
Tổng đài 24/7 1900.6753
Góp ý
Góp ý phản ánh 0983.058.403
Giao hàng
Giao hàng thần tốc 24h
Uy tín
Thương hiệu uy tín Hàng đầu
Loading...
×