Xe đạp tập thể dục KZ-6415 là dòng xe đạp độc quyền tại Zasami với tông màu trắng – xanh được kết hợp hài hòa toát lên diện mạo khác biệt trong chính ngôi nhà hay phòng tập gym của bạn.

ĐẶC ĐIỂM CỦA XE ĐẠP TẬP THỂ DỤC KZ-6415

♦ So với những chiếc xe đạp tập thông thường, KZ-6415 mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm mới lạ vừa luyện tập vừa thư giãn nghe nhạc, lướt web trên Smartphone hoặc Ipad với giá đỡ Ipad và giá để điện thoại ngay trên phần đầu xe.
KZ-6415 hoạt động với hệ truyền động bằng dây curoa nên xe đạp tập rất êm và bền chắc chắn hơn so với xích sẽ tạo cảm giác thoải mái trong quá trình luyện tập.
♦ Kiểu dáng xe đua KZ-6415 kết hợp khả năng điều chỉnh sức nặng, tăng độ khó của mỗi vòng đạp với bánh đà 15kg giúp giải phóng năng lượng thừa và giảm cân nhanh chóng.
♦ Yên xe làm từ nệm cao cấp, thiết kế cơ chế thoát khí tự động với kích thước gọn gàng mang đến cảm giác êm ái và thoải mái khi luyện tập.
♦ Sản phẩm phù hợp với chiều cao người tập từ trẻ em đến người lớn khi cổ và yên xe có thể nâng cao hoặc hạ thấp xuống, yên điều chỉnh gần hoặc ra xa so với tay cầm.
♦ Khung xe được làm bằng thép chịu lực phủ sơn tĩnh điện, rất chắc chắn, kéo dài tuổi thọ và sức bền cho xe đạp tập.
♦ Tay đo nhịp tim cùng với đồng hồ hiển thị giúp bạn kiểm tra được hiệu quả luyện tập của mình.

TẠI SAO NÊN MUA XE ĐẠP TẬP KZ- 6415 TẠI ZASAMI?

- Mua xe đạp tập tại KZ-6415, các bạn sẽ được những ưu đãi như:
- Bạn sẽ được các nhân viên bán hàng tư vấn mua loại xe đạp tập phù hợp với nhu cầu và khả năng sử dụng của mình.
- Chế độ bảo hành tại Zasami lâu dài, và tuân thủ cam kết bảo hành của nhà phân phối hoặc hãng sản xuất nên có những vấn đề về xe đạp tập hay gặp sự cố thì sẽ được sửa chữa nhanh chóng, kịp thời. Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Bộ phận bảo hành (thông tin ghi trên phiếu bảo hành) hoặc Bộ chăm sóc khách hàng của Zasami để được trợ giúp.
- Sau khi khách hàng đặt hàng và chúng tôi xác nhận xong thì hàng sẽ được chuyển đi nhanh chóng. Hình thức thanh toán chỉ với bước đơn giản là chuyển tiền qua ngân hàng.
- Đặc biệt, khi mua hàng tại Zasami các bạn hoàn toàn yên tâm và tránh những rủi ro không mong muốn như chuyển hàng chậm, chuyển sai mẫu mã kích thước.
- Mua đúng sản phẩm chính hãng, chất lượng.
- Mức giá tốt nhất tại Việt Nam.
- Thiết kế hoàn hảo, đẳng cấp.
- Hotline tư vấn: 19006753.

Xe Đạp Tập Thể Dục Zasami KZ-6415

Mã sản phẩm KZ-6415
Thương hiệu Zasami
Xuất xứ Liên doanh
Kích thước đóng thùng 110 x 25 x 86,5cm
N.W / G.W 43kg / 48kg
Kích thước lắp đặt (DxRxC) 113*55*109cm
Trọng lượng người dùng tối đa 130 kg
Kháng lực Đa cấp độ
Trọng lượng bánh đà 15kg
Chuyển động Dây curoa
Màn hình Thời gian, tốc độ, quãng đường, calorie, nhịp tim
Tay cầm Cảm biến nhịp tim
Yên xe Dễ dàng điều chỉnh lên/xuống, trước /sau.
Màu sắc Trắng - Xanh
Chuyên dùng Dùng cho gia đình và phòng tập gym.