Giảm cân hiệu quả với máy chạy bộ Zasami

Giảm cân hiệu quả với máy chạy bộ Zasami

Máy chạy bộ điện Zasami có tác dụng giảm cân vô cùng hiệu quả. Tập luyện chạy bộ là một trong những phương pháp tốt nhất giúp loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng, tăng sức bền cơ thể, cải thiện sức khỏe tim mạch.

Nắm vững quy tắc giúp giảm cân nhanh với máy chạy bộ Zasami

Nhịp tim là một thông số vô cùng quan trọng mà nhiều người đã bỏ qua trong quá trình tập luyện với máy chạy bộ. Thông số đo nhịp tim sẽ cho bạn biết rõ nhất về cường độ tập luyện hiện tại của bản thân. Từ đó có được những điều chỉnh thích hợp để việc tập luyện hiệu quả hơn. Hiện tại, tất cả các dòng máy chạy bộ điện của Zasami đều được trang bị cảm biến nhịp tim để người dùng tiện theo dõi trong quá trình tập.

- Nhịp tim thích hợp khi tập luyện với máy chạy bộ Zasami

+ Nhịp tim mục tiêu: 60% - 90% nhịp tim tối đa ( tốt nhất là 60%-70%)

+ Vùng đốt cháy chất béo: 75% - 90% của khu vực nhịp tim mục tiêu

Để giảm cân hiệu quả với máy chạy bộ, bạn phải đảm bảo khi tập luyện, nhịp tim ở trong vùng đốt cháy chất béo (trong tối thiểu 30 phút).

- Cách tính mục tiêu nhịp tim: bạn chỉ cần biết nhịp tim tối đa của mình và dựa trên các công thức chung:

+ Nhịp tim tối đa dành cho nam giới = (220 - tuổi) X (60% --> 90%)

+ Nhịp tim tối đa cho phụ nữ = (226 - tuổi) X (60% -->90%)

Ví dụ: Một phụ nữ 40 tuổi muốn vận động giảm cân, khi tập luyện cần duy trì nhịp tim từ:

HR min = (226-40) x 60% = 112

HR max = (226-40) x 70% = 130

- Số đo vòng bụng bao nhiêu là không lành mạnh: Vòng bụng trên 40 inch (100cm) dành cho nam giới và 35 inch ( 88 cm) cho phụ nữ được coi là không lành mạnh. Đây là lúc bạn cần thực hiện tập luyện giảm cân với máy chạy bộ.

Giảm mỡ bụng sẽ giúp bạn tránh được cao huyết áp, tiểu đường, bệnh tim, đột quỵ, ngưng thở khi ngủ và một số loại ung thư,…

Giảm cân hiệu quả với máy chạy bộ Zasami

- Khởi động trước khi chạy:

+ Khởi động làm ấm cơ thể trong vòng 5-10 phút, việc này sẽ giúp bạn giảm thiểu chấn thương và giúp cơ thể chuẩn bị cho việc tập luyện liên tục trong thời gian dài.

+ Khởi động làm quen với máy chạy ở tốc độ 4-6 km/h. Làm quen các chức năng, lựa chọn chương trình tập luyện mong muốn.

- Thay đổi tốc độ khi chạy: 

Máy chạy bộ của Zasami có thể thay đổi tốc độ từ 0-20 km/h.

Để đốt cháy chất béo hiệu quả, bạn cần đạt mục tiêu nhip tim tối đa. Để làm điều đó, Việc thay đổi tốc độ của máy chạy sao cho phù hợp là vô cùng quan trọng.

Khi đó, màn hình máy chạy sẽ cho bạn thấy các thông tin về nhịp tim và các thông tin khác, chẳng hạn như lượng calo đã tiêu thụ, quãng đường chạy, ...

- Thay đổi độ nghiêng khi chạy:

Đi bộ và chạy bộ với độ dốc là một trong những cách hiệu quả nhất đốt cháy chất béo và tập luyện cơ đùi, hông và mông của bạn.

Bằng cách sử dụng tính năng thay đổi độ nghiêng, bàn chạy có thể nâng cao và hạ thấp giúp bạn cảm thấy như đang tập luyện leo dốc ngoài trời, đồng thời giữ cho nhịp tim của bạn trong vùng đốt cháy chất béo.

Cách cài đặt độ nghiêng trên máy chạy bộ hiệu quả từ 0% đến 10%. Ban đầu khi khởi động, đặt độ dốc ở mức 0%; sau khi làm nóng cơ thể tăng lên 2% hoặc 3%; tiếp tục nâng cao nó để tối đa hóa việc đốt cháy chất béo.

- Kết thúc tập luyện:

Trước khi kết thúc tập luyện 5-10 phút, giảm dần tốc độ và đưa độ nghiêng về bằng 0%. Đi bộ hoặc chạy bộ chậm cho phép cơ bắp phục hồi và thư giãn. Đồng thời nhìn vào màn hình máy chạy bộ để xem kết quả tập luyện

Tập luyện ít nhất 30 phút, 3-4 ngày/tuần.

Hướng dẫn bảo quản, bảo dưỡng Zasami

Hướng dẫn bảo quản, bảo dưỡng Zasami

Sản phẩm nổi bật của Zasami

Sản phẩm nổi bật của Zasami

Bí quyết khỏe đẹp tại nhà với máy chạy bộ Zasami

Bí quyết khỏe đẹp tại nhà với máy chạy bộ Zasami

Tư vấn
Tổng đài 24/7 1900.6753
Góp ý
Góp ý phản ánh 0983.058.403
Giao hàng
Giao hàng thần tốc 24h
Uy tín
Thương hiệu uy tín Hàng đầu
Loading...
×