Bí quyết khỏe đẹp tại nhà với máy chạy bộ Zasami

Bí quyết khỏe đẹp tại nhà với máy chạy bộ Zasami

Zasami được biết đến là thương hiệu thể thao chất lượng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp cho thị trường các dòng máy tập chất lượng cao, như: giàn tạ đa năng, máy chạy bộ, xe đạp thể dục, … 

Máy chạy bộ của Zasami có rất nhiều chủng loại: máy chạy bộ gia đình, máy chạy bộ chuyên dụng cho phòng gym, máy tập chạy bộ đơn năng, máy tập chạy bộ đa năng, … 

Các máy chạy của Zasami đều được bảo hành chính hãng, dài hạn giúp người dùng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng!

Tại sao nên lựa chọn máy chạy bộ Zasami tập tại nhà

Sử dụng máy chạy bộ Zasami tại nhà sẽ giúp bạn có được sự chủ động trong tập luyện, tiết kiệm chi phí và thời gian. Đối với những hôm bận rộn không thể tập luyện tại phòng gym, máy chạy bộ tại nhà là giải pháp giúp bạn duy trì hoạt động tập luyện thường xuyên.

tai-sao-nen-lua-chon-may-chay-bo-zasami

Máy chạy bộ Zasami mang tới lợi ích về sức khỏe và thể hình:

- Thúc đẩy hệ hô hấp & tuần hoàn: Chạy bộ buổi sáng sẽ giúp máu được bơm nhiều hơn để có thể nuôi dưỡng các cơ quan. Sự vận động đánh thức các cơ quan thông qua hoạt động của hệ thống tuần hoàn cũng như hô hấp để giúp bạn có nguồn năng lượng dồi dào trong cả ngày dài. Hãy thử tượng tượng, vào một ngày đông lạnh giá, việc ra ngoài để tới phòng tập hay công viên sẽ khá khó khăn. Và nếu bạn có một chiếc máy chạy bộ Zasami ngay trong nhà thì chẳng có gì phải ngại cả!

- Cải thiện giấc ngủ: Chạy bộ có tác dụng giúp tinh thần thư giãn, cải thiện sức khỏe, do đó giấc chất lượng giấc ngủ cũng được cải thiện. Hoạt động tập luyện trên máy giúp cải thiện quá trình nạp máu và oxy trong cơ thể. Và khi hệ thống tim mạch hoạt động hiệu quả thì quá trình nuôi dưỡng các tế bào não cũng tốt hơn và giúp cho bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ, ngủ ngon hơn.

- Tăng cường trí nhớ: Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh tập thể dục thể thao trong đó có chạy bộ giúp tăng cường sự tập trung cũng như khả năng ghi nhớ, giúp tăng cường hiệu suất giải quyết công việc.

- Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể: Quá trình chạy bộ sẽ tiêu hao một nguồn năng lượng đáng kể, giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa cũng như đào thải các độc tố ra bên ngoài cơ thể theo đường mồ hôi, mang đến cho bạn không chỉ một cơ thể khỏe mạnh mà còn nâng cao khả năng miễn dịch, đề kháng của cơ thể chống lại các bệnh truyền nhiễm di vi khuẩn và vi rút gây ra, cũng như các bệnh mùa đông, nhạy cảm với thay đổi của thời tiết.

- Chạy bộ còn là cách rèn luyện để xây dựng một hệ thống cơ – xương – khớp vững chắc, dẻo dai, linh hoạt, cũng như mang đến một trái tim khỏa mạnh, giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh lý tim mạch, huyết áp.

Máy chạy bộ Zasami giúp làm đẹp:

- Máy chạy bộ giúp bạn nhanh chóng có được body đẹp: Chạy bộ là phương thức tập luyện vô cùng hiệu quả giúp giảm mỡ thừa và làm săn chắc các cơ. Bạn có thể giảm cân hiệu quả - bền vững, kiểm soát cân nặng tốt hơn, duy trì một cơ thể đẹp, thon gọn.

- Làm đẹp da, chống lão hóa da: Chạy bộ giúp khí huyết lưu thông tốt hơn, các mạch máu li ti dưới da cũng hoạt động tốt và vận chuyển máu thuận lợi hơn để chăm sóc da. Không những thế, khi mồ hôi được tiết ra ngoài cơ thể thì lỗ chân lông cũng mở, tạo điều kiện để loại bỏ những chất cặn bã nằm chết dưới lỗ chân lông cũng như bề mặt da, giúp cho da trắng hồng, láng mịn.

Sử dụng máy chạy bộ Zasami hiệu quả

Dưới đây là một số lưu ý giúp bạn sử dụng máy chạy bộ Zasami hiệu quả:

tai-sao-nen-lua-chon-may-chay-bo-zasami-2

- Khởi động kĩ trước khi bước lên máy.

- Nên bắt đầu với tốc độ chậm, tăng dần về giữa, hạ dần tốc độ khi kết thúc bài tập. Không dừng đột ngột.

- Việc thay đổi đổ dốc 2 – 3% có tác dụng bù độ khó so với tập ngoài trời. Việc nâng bàn chạy cao hơn sẽ giúp đốt nhiều năng lượng hơn. Tuy nhiên các bạn nên để độ dốc 6 - 8% là vừa, tránh ảnh hưởng xấu tới xương khớp. Trường hợp sử dụng độ dốc lớn để thực hiện các bài tập chạy băng đồi thì nên tập luyện với tốc độ chậm.

- Khi chạy trên máy nên sử dụng giày chạy bộ, không nên đi chân không. Sử dụng quần áo được làm từ vải thấm hút mồ hôi tốt, khô nhanh.

- Trước và trong khi chạy bộ nên bổ sung nước thường xuyên cho cơ thể. Nếu chạy bộ dài hơn 1h các bạn nên sử dụng nước uống thể thao để bù điện giải.

- Sau khi chạy bộ nên thực hiện giãn cơ, sử dụng tính năng massage được tính hợp trên máy.

Giảm cân hiệu quả với máy chạy bộ Zasami

Giảm cân hiệu quả với máy chạy bộ Zasami

Hướng dẫn bảo quản, bảo dưỡng Zasami

Hướng dẫn bảo quản, bảo dưỡng Zasami

Sản phẩm nổi bật của Zasami

Sản phẩm nổi bật của Zasami

Tư vấn
Tổng đài 24/7 1900.6753
Góp ý
Góp ý phản ánh 0983.058.403
Giao hàng
Giao hàng thần tốc 24h
Uy tín
Thương hiệu uy tín Hàng đầu
Loading...
×